THIẾT KẾ BIỆT THỰ MÁI THÁI ĐẸP TẠI CỦ CHI – TP. HCM

UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO

Biệt thự 1 trệt 1 lầu, kiến trúc tân cổ điển là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều gia đình. Với thiết kế này, cả gia đình luôn thoải mái không gian sinh hoạt. Đồng thời mái Thái còn mang đến vẻ đẹp thời thượng, hiện đại cho không gian sống. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu, hãy tham khảo thiết kế với mái Thái từ KTS của chúng tôi.

Thông tin ng trình

Chủ đầu tư: Chị Thủy

Địa điểm xây dựng: Huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh.

Diện tích đất: 21,2×25,5 = 540m2

Diện tích xây dựng nhà 200m2 , còn lại sân vườn hàng rào kết hồ bơi gia đình.

Phong cách: Biệt thự mái thái

Dựng mô hình : Bùi Hoàng Phương

Triển khai thiết kế: Trần Văn Hiệp

Năm thực hiện: 2020

Phong cách thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mái Thái

Nhìn vào thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu này, bạn có thể nhận ra ngay lối kiến trúc hiện đại, với những chi tiết khỏe khoắn, mạnh mẽ. Mái Thái giật cấp tạo vẻ đẹp nhịp nhàng và uyển cho không gian ngoại thất.

 

Biệt Thự Trệt, 01 Lầu

Cổng nhà

Đối lập với kiến trúc nhà hiện đại là hệ cổng sắt mỹ thuật, kết hợp hàng rào trang trí cách điệu song sắt tạo cho không gian rộng và tinh tế trên từng chi tiết nhưng cũng không kém phần cứng cáp an toàn . Phần cổng được thiết kế an toàn vừa phải, không thấp, nhưng cũng không quá cao để đón gió trời. Mái cổng giống với mái nhà để tạo sự liên kết và liền mạch. Trụ cột trang trí các đường kẻ chỉ để tạo vẻ đồ sộ và bề thế cho không gian. Hệ thống đèn và mái ngói phía trên được thiết kế cách điệu làm tăng vẻ sang trọng cho khối kiến trúc. Toàn bộ chân tường rào đều được ốp đá sạch sẽ và sang trọng.

 

Biệt Thự Trệt, 01 Lầu

Tường rào trong thiết kế này kết hợp giữa tường gạch và lam bê tông bố trí cách điệu sole tạo nên một bức tường rào không nhàm chán. Thiết kế vừa tạo vẻ thông thoáng, vừa hiện đại và độc đáo. Mảng tường cũng được ốp đá sang trọng và in chữ nổi bật. Các trụ cột đặt ở tường rào góp phần tô điểm thêm nét đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ cho mặt tiền.

Kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại

Kiến trúc nhà mái Thái không bao giờ làm các gia chủ phải thất vọng. Mặc dù các đường nét kiến trúc không quá cầu kỳ, song với hệ mái Thái giật cấp đã tạo lên vẻ đẹp thu hút và ấn tượng cho không gian ngoại thất. Căn biệt thự 1 trệt 1 lầu được sử dụng khá nhiều trụ cột nâng đỡ, vừa chắc chắn, đồng thời cũng giúp tôn lên thiết kế mạnh mẽ, dứt khoát. Các chân cột được tạo hình với đường kẻ chỉ và ốp đá để tăng sự sang trọng, bề thế. Mái hiên thiết kế dạng tròn để tạo cảm giác thông thoáng hơn.

Cửa chính sang trọng

Cửa chính nối vào phòng trong được làm bằng gỗ tự nhiên, kích thước theo đúng phong thủy, cùng phù điêu lớn đầy tính thẩm mỹ. Thiết kế gỗ vừa sang trọng, thời thượng lại vừa mang lại cảm giác bình yên, ấm cúng cho căn biệt thự. Các cửa sổ được bố trí khá nhiều ở mặt bên hông biệt thự để lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Cửa sổ thiết kế theo hình chữ nhật, chất liệu kính sang trọng.

 

Biệt Thự Trệt, 01 Lầu

Ở mặt bên hông có lối kiến trúc tương tự với mặt chính diện. Tuy nhiên ban ng được mở rộng hơn, kèm theo giàn treo nhỏ đơn giản nhưng tạo cảnh quan đẹp mắt cho không gian này. Gia chủ có thể trồng một vài loại cây leo để mang lại vẻ đẹp xanh mát và sinh khí cho căn nhà.

Lan can

Lan can tầng một gồm một lan can chính và một lan can phụ. Lan can chính được thiết kế đầy tinh tế và thoáng đãng như một cổng trời lớn, đón lấy ánh sáng và gió từ thiên nhiên vào nhà. Những mảng xanh phụ được bố trí xen kẽ ở khu vực này gồm bệ hoa lá phía mặt tiền ban ng và giàn treo bên hông.

Màu sắc chủ đạo

Tổng thể căn biệt thự vẫn đi theo lối thiết kế hiện đại và sử dụng gam màu kem cho toàn bộ không gian. Điểm nhấn của các bức tường màu trắng là màu nâu của gỗ, màu nâu của đá ốp chân tường và viền cửa kính. Sự pha trộn màu sắc này đã tạo vẻ đẹp hài hòa, hiện đại và nổi bật cho biệt thự.

Mặt bằng ng năng các tầng

bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái sân vườn

bản vẽ biệt thự 2 tầng sân vườn

Tầng trệt là không gian sinh hoạt chung của toàn gia đình. Do gia chủ muốn tạo tầng trệt hoàn toàn là không gian mang tính chia sẻ, nên phòng khách và khu vực bếp ăn được thiết kế gần như nối liền. Tuy nhiên, đội ngũ thiết kế chúng tôi vẫn để lại một điểm nhấn bằng cách nối hai khu vực theo hình zic zac, thay vì một đường thẳng. Ngoài ra, tầng trệt còn có khu vực giặt ủi và nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 2

Tầng  2 gồm 1 phòng ngủ lớn với nhà vệ sinh khép kín, 2 phòng ngủ nhỏ dùng chung một nhà vệ sinh khác và một phòng khách nhỏ phía cầu thang đi lên.

Sân vườn

Nhằm tối ưu hóa cảm giác thoáng đãng, phần sân vườn được thiết kế khá rộng rãi. Ngoài làm nơi đỗ xe, sân còn là không gian sinh hoạt tiệc tùng ngoài trời, cũng như mảng xanh cung cấp không khí sạch cho cả ngôi nhà. Kết hợp với hồ bơi gia đình và trồng cây xanh xung quanh tường rào với mục đích thư giản và mang đến không khí thoáng đảng mát mẻ cho những ngày nắng nóng.

Biệt Thự Trệt, 01 Lầu

Mái ngói

Phần mái ngói Thái cũng là điểm nhấn của ng trình biệt thự 1 trệt 1 lầu tinh tế này. Vật liệu ngói cao cấp được phun màu bằng ng nghệ hiện đại giúp mái ngói giữ được màu lâu dài và sự bền bỉ với thời tiết, cùng môi trường xung quanh. Thiết kế mái Thái còn có một ưu điểm ít người để ý chính là độ dốc vừa phải, khiến nước mưa rơi nhanh, không gây ứ đọng bề mặt.

 

Biệt Thự Trệt, 01 Lầu

Tổng kết

ng trình biệt thự 1 trệt 1 lầu này chắc chắn đã lấy lòng được rất nhiều gia chủ đang muốn tìm kiếm một thiết kế nhà đẹp. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế, hãy liên hệ với các KTS của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Hiệp Phương có đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và dày dạn kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi ng xây dựng các hạng mục ng trình. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với Hiệp Phương để được tư vấn tốt nhất!

Biệt thự 1 trệt 1 lầu mái Thái là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều gia đình. Với thiết kế này, cả gia đình luôn thoải mái không gian sinh hoạt. Đồng thời mái Thái còn mang đến vẻ đẹp thời thượng, hiện đại cho không gian sống. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu, hãy tham khảo thiết kế với mái Thái từ KTS của chúng tôi.

NG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG HIỆP PHƯƠNG

Địa chỉ : A2/77 Bùi Hữu Nghĩa, P.Tân Vạn, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện Thoại : 0907.28.38.62 – 0983.63.64.23

Email :xaydunghiepphuong@gmail.com

Website : xaydunghiepphuong.com

DỰ ÁN KHÁC